Biten Chocolate Bar

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทินครั้งที่ 6


                                                            บันทึกอนุทิน
                                 วิชา การจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
                                         อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ ตฤณ   แจ่มถิ่น
                                        วัน/เดือน/ปี   12  ธันวาคม  2556      ครั้งที่ 6                                         เวลาเข้าสอน  08.00 น.    เวลาเรียน 08.30  น.
                                         เวลาเลิกเรียน   12.20 น.

  วันนี้ไม่มีการเรียนการสอน เพราะวันนี้เป็นวันกีฬาสีของคณะศึกษาศสตร์  ปี2เอกปฐมศึกษา อยู่สีน้ำเงินคะ  วันนี้หนูแข่งสแตน ได้ที่4 (รู้สึกฮ่าคะแบบแปลกๆ เพราะ ถ้าเดาไม่ผิดว่าพวกหนูแข่งสแตนที่ไหนรู้สึกว่าจะที่1ตลอด แต่ปีนี้ กีฬาคณะได้ที่4 รู้สึกว่ามันไม่ใช่อ่ะ  แต่หนูยอมรับเลยว่าครั้งนี้หนูมั่วด้วยเพราะหนูจำไม่ได้  )





 




สีน้ำเงิน ลงสนามด้วยความสง่า





สิ่งที่ได้รับในวันนี้

-  การรู้แพ้ รู้ชนะ
- ถ้าเราขยันฝึกซ้อม มั่นทำ อย่างตั้งใจจริง เราก็จะได้สิ่งที่ดีมีครอง
- ได้มิตรภาพดีๆจากเพื่อน
- ถึงไม่ได้ชนะ แต่ ก็ชนะใจตัวเองแล้วคะ เพราะหนูยอมรับว่าเราซ้อมกัน1-2วัน บางคนมาซ้อมแต่ไม่ยอมมาแข่ง เราก็ต้องหา เพื่อนมาแทนเพื่อนคนที่ไม่ได้ซ้อม ก็ต้องมาเริ่มใหม่บางอย่างไม่รู้เราก็บอก อย่างน้อยก็รู้คะว่าเพื่อนยังมีน้ำใจขึ้นสแตนแทนคนไม่มาทั้งที่ตัวเองไม่ได้ซ้อม
- รู้จักเสียสละ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น